Thứ Hai, 17 tháng 7, 2017

Tặng ghế đá cho trường cấp 3 cũ (sau 20 năm)

Đinh Đức Thiện là cựu học sinh khóa 1994-1997 của trường THPT Đ.Đ.T. Anh đưa ra sáng kiến này khi cùng một số thành viên tổ chức cuộc gặp gỡ 20 năm ngay tại trường cũ.


Khoảng 100 cựu học sinh giờ đã là những công dân thành đạt trong xã hội. Có người dẫn theo vợ con đến buổi họp mặt. Mọi người đã thống nhất mua 84 ghế đá giá khoảng 33,6 triệu đồng để tặng ngôi trường đã gắn bó kỷ niệm từ thời học sinh. Đây là việc làm rất ý nghĩa trong việc giáo dục các thế hệ tiếp theo giữ gìn vốn quý uống nước nhớ nguồn của dân tộc ta.
Những bộ bàn ghế đá nằm giữa những hàng cây đã mang lại cho khuôn viên nhà trường một sức sống mới. Tạo cho khung cảnh ngày một đẹp hơn, gần gũi hơn, thân thiện hơn. Hiện tại những bộ bàn ghế đá đang được đặt ở trục đường chính. Một số đặt bên khuôn viên các lớp học. 


Hy vọng, sẽ có các bạn học sinh cũ tiếp tục hưởng ứng, góp phần làm cho khuôn viên trường cũ ngày càng trở nên “Xanh - Sạch - Đẹp”. Những hàng ghế đá luôn giữ gìn và nhắc nhở các thế hệ học sinh đã từng học tập. Lưu giữ nhiều kỷ niệm tốt đẹp dưới mái trường trung học phổ thông thân yêu.
Cơ sở sản xuất ghế đá chất lượng cao gheda.com.vn đã sản xuất nhiều mẫu ghế đá trường học sẵn sàng cung cấp cho những đơn vị tổ chức có nhu cầu. Chúng tôi miễn phí in logo, vận chuyển tận nơi và bảo hành 12 tháng cho tất cả các mẫu. Vui lòng liên hệ .

GHẾ ĐÁ CHẤT LƯỢNG CAO BLUESEA
VPGD: 42 NGUYỄN BỈNH KHIÊM, P ĐA KAO, QUẬN 1, TPHCM
ĐIỆN THOẠI: 090 180 5000 (MS VI)
WEBSITE: http://gheda.com.vn/
EMAIL:  gheda9999@gmail.com
HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Ghế đá trường học và ghế đá sân vườn

Hằng năm cứ vào cuối thu là mùa tựu trường. Đây là dịp lý tưởng để các doanh nghiệp hoặc cá nhân tặng ghế đá cho các trường học cũ hoặc trên...