Thứ Sáu, 30 tháng 8, 2019

Ghế đá trường học và ghế đá sân vườn

Hằng năm cứ vào cuối thu là mùa tựu trường. Đây là dịp lý tưởng để các doanh nghiệp hoặc cá nhân tặng ghế đá cho các trường học cũ hoặc trên địa bàn của mình. Ghế đá trường học là nơi lý tưởng cho các học sinh - sinh viên làm chỗ sinh hoạt hoặc nghỉ ngơi. Trên lưng ghế đá sẽ khắc những dòng chữ ghi tên doanh nghiệp hoặc cá nhân. Một chiếc ghế đá giá chỉ khoảng 500.000 đ. Một bộ bàn ghế đá gồm 1 bàn 3 ghế giá khoảng 2.500.000 đ. Gía hợp lý quá phải không các bạn?



Bên cạnh đó thì ghế đá sân vườn cũng đang rất hót hiện nay. Các căn hộ, biệt thự sẽ sinh động thêm nếu đặt 1 bộ bàn ghế đá trong sân vườn hoặc trên sân thượng. Ưu điểm của bàn ghế đá là không bị mất (vì quá nặng và cồng kềnh nên khó di chuyển), chịu được mưa nắng. Nếu bảo quản tốt thời hạn sử dụng có thể lâu hơn 10 năm. 


Ghế đá được chế tạo tại xưởng, sơn màu và khắc chữ theo yêu cầu xong sẽ được vận chuyển bằng xe tải tới giao tận nơi cho khách hàng. Bộ phận bàn có thể tháo rời để tiện việc vận chuyển đến điểm lắp. Thời gian bảo hành là 12 tháng. Qúy khách có nhu cầu hãy liên hệ số điện thoại: 090 180 5000 để gặp nhân viên tư vấn cụ thể. 

Thông tin liên hệ:
Công ty TNHH Bluesea
Hotline:  090 180 5000
Email:  gheda9999@gmail.com
Cảm ơn quý khách đã ủng hộ.

1 nhận xét:

Ghế đá trường học và ghế đá sân vườn

Hằng năm cứ vào cuối thu là mùa tựu trường. Đây là dịp lý tưởng để các doanh nghiệp hoặc cá nhân tặng ghế đá cho các trường học cũ hoặc trên...