Thứ Tư, 28 tháng 6, 2017

Cách vệ sinh bàn ghế đá như mới

Việc sử dụng những bộ bàn ghế đá trong xã hội nay thì ngay càng nhiều. Nhưng bạn cần phải làm gì để giữ cho chúng có bền đẹp lâu hơn? Đây chắc là một vấn đề mà rất nhiều người đang băn khoăn không biết phải làm như thế nào đúng không? Tới đây gheda.com.vn sẽ đưa tới cho các bạn một số những cách vệ sinh bàn ghế đá giá rẻ sạch đẹp cho mọi nhà. Hầu hết những bộ bàn ghế đá đều được chạm khắc nên do đó mà việc vệ sinh chúng cũng dễ dàng. Bạn dùng loại nước chuyên dùng để vệ sinh chúng cùng với vải mềm. Bạn nên vệ sinh chúng định kỳ theo tuần hay theo tháng. Bộ bàn ghế đá sáng hơn. Khi những vết bẩn để quá lâu thì chúng sẽ khó đi hơn thậm chí là không đi luôn.


Bạn có thể dùng giấy nhám hay là những loại bàn chải bằng kim loại để chà bề mặt của chúng. Đây cũng là một cách để bộ bàn ghế đá của bạn trông mới và đẹp mắt hơn. Những bộ bàn ghế đá sân vườn đặt ngoài trời thì các yếu tố thời tiết tác động tới nó thì không hề nhỏ. Bạn cũng cần bào quản chúng cẩn thận hơn. Ngoài ra bạn cũng nên tránh tác động những lực có cường độ lớn từ bên ngoài. Như vậy sẽ giữ gìn chúng được tốt hơn. Ý thức của mỗi người khi sử dụng những bộ bàn ghế đá cũng không hề kém phần quan trọng. Không nên giẫm hoặc đạp lên trên ghế đá.


Không chỉ vậy khi chọn mua những bộ bàn ghế đá thì bạn cũng cần quan tâm đến lớp sơn bóng được phủ bên ngoài chúng. Những lớp sơn này giúp ghế đá có thể chống chọi với các yếu tố thời tiết đồng thời không thấm nước. Do đó các bạn nên chọn những chiếc ghế đá giả gỗ có lớp sơn bóng tốt để cho việc vệ sinh. Chúng cũng như bảo quản được thuận tiện hơn nhé. Các bạn cũng có thể sử dụng các loại chất chống thấm thấu bên ngoài ghế đá. Chúng không bị hút ẩm hay nước vào bên trong đá.

Bạn có thể giữ cho chúng luôn mới cũng như kéo dài thêm thời gian sử dụng. Nếu muốn tư vấn thêm để chọn mua ghế đá thì vui lòng gọi điện cho chúng tôi theo hotline:  090 180 5000 gặp Ms Vi, hoặc gửi mail yêu cầu báo giá theo địa chỉ: gheda9999@gmail.com. Hân hạnh được phục vụ quý khách.







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Ghế đá trường học và ghế đá sân vườn

Hằng năm cứ vào cuối thu là mùa tựu trường. Đây là dịp lý tưởng để các doanh nghiệp hoặc cá nhân tặng ghế đá cho các trường học cũ hoặc trên...