Thứ Năm, 15 tháng 6, 2017

Bàn ghế đá dùng làm gì và tại sao phải mua bàn ghế đá

Bàn ghế đá

Bàn ghế đá dùng làm gì?
Đa số người Việt hiện nay vẫn có mức thu nhập trung bình sống trong những căn nhà đơn giản, bình dân nên họ lựa chọn cho mình những bộ bàn ghế đá vừa bền bỉ mà giá cả lại phù hợp với túi tiền. Ghế đá đặt ở sân thượng, sân vườn luôn tạo nên sắc thái tự nhiên và hấp dẫn. Ghế đá không chỉ để ngồi mà còn góp phần trang hoàng,tạo nên điểm nhấn khác lạ,tôn vinh vẻ đẹp cho không gian được đặt. Sau những giờ làm việc mệt mỏi, được trở về căn nhà thân yêu và ngồi trên những chiếc ghế đá quen thuộc ngắm mây trời trôi bồng bềnh, đón những cơn gió mát rượi ,suy ngẫm chuyện đời và cảm nhận được sự may mắn của bản thân.

Ghế đá sân vườn

Ghế đá giả gỗ

Tại sao phải mua bàn ghế đá?
Với công nghệ sản xuất hiện đại, bàn ghế đá hiện nay rất đa dạng về mẫu mã, màu sắc, chủng loại. Ngoài màu trắng xám truyền thống còn có rất nhiều màu sắc khác như xanh, đỏ, vàng… thậm chí có cả ghế đá giả gỗ, phun phủ bóng… phù hợp với mọi không gian sống từ cổ điển đến hiện đại. Ngoài ra, bàn ghế đá cũng có nhiều hình thức khác nhau như bàn đá tròn, bàn đá vuông, ghế đá thẳng, ghế đá cong… đáp ứng cho mọi nhu cầu sử dụng khác nhau.

Một bộ bàn ghế đá đẹp trên thị trường có giá khoảng 1-2 triệu đồng tùy thuộc vào mẫu mã và số lượng sản phẩm. Mức giá này phù hợp với mức thu nhập bình quân của người tiêu dùng nên bàn ghế đá được rất nhiều gia đình lựa chọn để trang trí ghế đá sân vườn cho ngôi nhà của mình.

Nguồn gốc ghế đá mài được tạo thành từ những nguyên vật liệu như cát, đá, sỏi, sắt thép… được phủ bóng bảo vệ ngoài trời nên có tính năng chống thấm vượt trội và không bị tác động bởi thời tiết khắc nghiệt bên ngoài. Độ bền của sản phẩm có thể lên tới 10 năm nên rất phù hợp để đặt ở những nơi như sân vườn, ban công, sân thượng, trước hiên nhà...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Ghế đá trường học và ghế đá sân vườn

Hằng năm cứ vào cuối thu là mùa tựu trường. Đây là dịp lý tưởng để các doanh nghiệp hoặc cá nhân tặng ghế đá cho các trường học cũ hoặc trên...