Thứ Bảy, 29 tháng 7, 2017

Nhiều ghế đá bị đập phá trên sông Cổ Chiên

Mới đây trên đoạn bờ kè sông Cổ Chiên đoạn từ cầu Mỹ Thuận đến đường giao thông khu du lịch sinh thái xã Tân Ngãi có một số ghế đá đã bị các đối tượng xấu đập phá.

Kẻ xấu đã đập phá tan nát ghế đá trên bờ kè

Đây là những chiếc ghế đá được chính quyền và doanh nghiệp trang bị cho người dân có chỗ ngồi thư giãn, nghỉ ngơi sau khi đi ngắm cảnh hoặc tập thể dục. Thế nhưng một số đối tượng manh động côn đồ đập phá không thương tiếc.

Nhìn những chiếc ghế đá bị gãy chân, đứt lìa thân, trơ sắt, thậm chí chỉ còn là một đống bê tông vụn khiến nhiều người dân rất bức xúc, làm xấu hình ảnh của địa phương.

Ghế đá tuy được làm bằng cát, xi măng và sắt thép 6, sau khi hoàn thiện được đánh bóng rất đẹp nhưng cần được bảo quản trong khi sử dụng thì mới bền lâu. Thỉnh thoảng ghế đá cần được vệ sinh để giữ được độ sáng bóng của đá được bền lâu. Đồng thời cũng sẽ dễ dàng làm sạch các vết bẩn bám trên bề mặt đá. Khi vệ sinh nên dùng khăn mềm lau chùi để tránh làm trầy xước. Nếu mặt bàn ghế có xuất hiện vết ố thì nên dùng dung dịch tẩy chuyên dụng để làm sạch. Không nên dùng loại có nồng độ tẩy mạnh sẽ làm ảnh hưởng đến chất lượng của bàn ghế đá.
Ghế đá công viên luôn mang lại tiện ích cho người dân
Hành vi phá hoại ghế đá ở bờ kè sông Cổ Chiên không những gây mất mỹ quan đô thị mà còn gây nguy hiểm cho người đi đường. Ngành chức năng, địa phương có biện pháp quản lý tốt hơn. Cần xử lý nghiêm hành vi phá hoại tài sản công.

Cần mua bàn ghế đá giá rẻ? Hãy gọi ngay số 090 180 5000 gặp Ms Vi hoặc gửi mail báo giá theo địa chỉ: gheda9999@gmail.com. Cơ sở gheda.com.vn chuyên cung cấp các loại bàn ghế đá chất lượng cao, miễn phí in logo ,vận chuyển tận nơi và bảo hành 12 tháng. Rất hân hạnh được phục vụ quý khách.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Ghế đá trường học và ghế đá sân vườn

Hằng năm cứ vào cuối thu là mùa tựu trường. Đây là dịp lý tưởng để các doanh nghiệp hoặc cá nhân tặng ghế đá cho các trường học cũ hoặc trên...