Thứ Năm, 15 tháng 6, 2017

Ưu điểm của bàn ghế đá đặt ngoài trời và cách bảo quản

Ngày nay, việc sử dụng đá hoa cương làm bàn ghế đá đặt trong sân vườn, công viên ngày càng phổ biến. So với các chất liệu khác thì đá hoa cương được xem là vật liệu phù hợp nhất để làm bàn ghế đá đặt ngoài trời. Thế nhưng, do đặt ngoài trời nên bàn ghế đá thường xuyên phải chịu tác động của các yếu tố thời tiết bên ngoài, nếu không biết cách bảo quản sẽ làm cho bàn ghế đá mất đi vẻ sáng bóng và tính thẩm mỹ của nó.

Bàn ghế đá

Ưu điểm của bàn ghế đá
Đá hoa cương tự nhiên là vật liệu được khai thác từ thiên nhiên nên có đặc tính là độ bền cao, độ cứng tốt, chịu lực, nhất là chịu được sự tác động của các yếu tố thời tiết, rất thích hợp làm bàn ghế đá trang trí ngoài trời.
Bên cạnh đó, các sản phẩm làm từ đá hoa cương còn có nhiều mẫu mã đa dạng, phong phú, vân đá sống động, tự nhiên giúp bạn có thể chế tạo những mẫu bàn ghế đá trang trí đẹp mắt, độc đáo và ấn tượng nhất. Trong đó, ngoài việc sử dụng đá hoa cương màu trắng hay màu tím thì bàn ghế đá hoa cương đen kim sa sẽ mang đến vẻ sang trọng, huyền bí cho khuôn viên sân vườn mà bạn bố trí.
Một ưu điểm nữa của đá hoa cương mà nhiều người ưu tiên sử dụng đá hoa cương làm bàn ghế đá ngoài trời là loại đá bền màu với không gian, không bị phai màu, chịu được nhiệt độ khắc nghiệt nên luôn bóng đẹp bền lâu

Ghế đá sân vườn

Cách bảo quản bàn ghế đá
Để bàn ghế đá hoa cương đặt ngoài trời luôn giữ được vẻ sáng bóng, bền đẹp với thời gian thì việc bảo quản đúng cách là vô cùng quan trọng. Nên vệ sinh bàn ghế đá sân vườn bạn hàng ngày để giữ được độ sáng bóng được bền lâu. Lưu ý bạn nên dùng khăn mềm lau chùi để tránh làm trầy xước, nếu mặt bàn ghế đá có xuất hiện vết ố thì nên dùng dung dịch tẩy chuyên dụng để làm sạch, không nên dùng loại có nồng độ tẩy mạnh sẽ làm ảnh hưởng đến chất lượng của bàn ghế đá. Theo kinh nghiệm, bạn nên thực hiện chống thấm định kỳ 1-2 năm 1 lần, đánh bóng 6-12 tháng 1 lần. Lưu ý, bạn nên mua loại chống thấm chuyên dụng cho đá hoa cương thì mới mang lại hiệu quả cao nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Ghế đá trường học và ghế đá sân vườn

Hằng năm cứ vào cuối thu là mùa tựu trường. Đây là dịp lý tưởng để các doanh nghiệp hoặc cá nhân tặng ghế đá cho các trường học cũ hoặc trên...