Thứ Tư, 28 tháng 6, 2017

Sân vườn đẹp xanh mát giữa nhà

Bạn đang sở hữu một ngôi nhà có sân vườn và sân thượng? Hãy tận dụng những khoảng không gian quý giá này để làm đẹp thêm ngôi nhà yêu quý của mình. Bạn có thể tận dụng phần diện tích nhỏ của sân thượng? Nơi nối liền giữa tầng áp mái và phần sân để tạo nên không gian xanh lý tưởng. Bạn có thể đặt những chiếc ghế đá thẳng phù hợp cho việc ngắm cảnh, trò chuyện và nghỉ ngơi của các thành viên trong nhà. Trồng thêm cây leo, cỏ hay những cây cảnh tán rộng giúp không gian luôn tràn ngập sức sống.




Những bức tường bằng gỗ có thể phần nào làm dịu đi cái nắng nóng oi ả của mùa hè. Thêm một bộ bàn ghế đá giả gỗ cạnh bức tường, lối đi bằng đá, rải sỏi xung quanh. Cây xanh luôn có mặt ở từng góc nhỏ trong vườn giúp bạn có thêm khoảng không gian mát mẻ và dễ chịu cho những buổi chuyện trò đón nắng mai mỗi sáng.
Hai phòng trên cùng của ngôi nhà phố này được tách biệt nhau bởi khoảng sân nhỏ. Sàn sân thượng được đặt một bộ bàn ghế đá sân vườn giúp khoảng không gian nghỉ ngơi buổi tối mùa hè thêm sảng khoái và vui vẻ hơn. Trồng thêm những luống hoa và cây xanh sẽ làm không gian thêm trong lành và tươi tắn hơn.



Không gian ngoài trời nối liền giữa khu vực cổng và gian phòng chính của ngôi nhà được trang trí khá ấn tượng với một bên là hàng ghế đá thẳng phía lối đi, một bên là bể hoa súng cùng cây cỏ tạo điểm nhấn mang đến vẻ đẹp mát mẻ, tốt tươi cùng tâm trạng dễ chịu cho mọi người khi bước vào nhà.

Hãy gọi ngay cho gheda.com.vn  theo hotline:  090 180 5000 gặp Ms Vi hoặc gửi email báo giá theo địa chỉ  gheda9999@gmail.com. Chúng tôi sẽ giao hàng tận nơi miễn phí trong nội thành cho quý khách.

2 nhận xét:

  1. Dành thời gian trong tự nhiên để giảm căng thẳng và lo âu
    https://ghethugianphongngu.blogspot.com/

    Trả lờiXóa
  2. Tranh gốm cũng có thể khác nhau về tình trạng bảo quản và tuổi thọ. Những tranh gốm cổ có tình trạng bảo quản tốt và tuổi thọ lâu dài thường có giá cao hơn so với các sản phẩm mới hoặc bị hư hỏng.

    Trả lờiXóa

Ghế đá trường học và ghế đá sân vườn

Hằng năm cứ vào cuối thu là mùa tựu trường. Đây là dịp lý tưởng để các doanh nghiệp hoặc cá nhân tặng ghế đá cho các trường học cũ hoặc trên...