Thứ Năm, 29 tháng 6, 2017

Cách chế tạo bàn ghế đá giả gỗ chất lượng cao

Hiện nay đi đâu chúng ta cũng dễ dàng bắt gặp những bộ bàn ghế đá. Từ các công viên chạy ra các bệnh viện, các ngôi trường mến yêu của chúng ta. Có thể thấy được công dụng vô cùng to lớn của ghế đá đối với con người là như thế nào.
Các bạn muốn chọn một bộ bàn ghế đá cao cấp sang trọng, độc đáo để trang trí cho ngôi nhà cho khuôn viên của bạn. Các bạn có bao giờ tự hỏi là những bộ ghế đá giả gỗ được làm như thế nào không? Qua bài viết này các bạn sẽ hiểu rõ hơn như thế nào để làm ra một bộ bàn ghế đá giả gỗ

                     
Việc chế tạo ghế đá giả gỗ từ những vật liệu rất đơn giản hằng ngày của chúng ta. Đó là những bao xi măng, sắt thép trộn vữa hồ. Các thợ lành nghề làm bàn ghế đá giả gỗ tại cơ sở sản xuất đá mỹ nghệ. Họ là những người thợ có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm ghế đá. Việc đỗ khuôn và định hình các loại bàn ghế đá rất công phu và kĩ năng. Bộ ghế đá làm ra không vết nứt và bền với thời gian. Các khối bê tông để khô gỡ khỏi khuôn và qua giai đoạn làm sạch các khối bê tông này. Sau đó tiến hành ốp đá mài lên mà làm thành một chiếc ghế chiếc bàn ghế đá hoàn chỉnh.

                        
Các khối ghế đá và ghế đá giả gỗ được lắp ghép hoàn chỉnh. Các thợ kỹ thuật đem sơn phủ lên để bàn ghế đá giả gỗ có màu sắc và mẫu mã khác nhau. Lựa chọn màu sắc bàn ghế đá giả gỗ theo mỗi khách hàng. Với nhiều năm kinh nghiệm chúng tôi chắc rằng bạn sẽ có một bộ bàn ghế đá giả gỗ như ý tại cơ sở chúng tôi. Hãy gọi điện thoại cho chúng tôi theo số 090 180 5000 gặp Ms Vi hoặc gởi mail báo giá theo địa chỉ gheda9999@gmail.com. Chúng tôi giao hàng tận nơi miễn phí cho các bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Ghế đá trường học và ghế đá sân vườn

Hằng năm cứ vào cuối thu là mùa tựu trường. Đây là dịp lý tưởng để các doanh nghiệp hoặc cá nhân tặng ghế đá cho các trường học cũ hoặc trên...