Thứ Hai, 10 tháng 7, 2017

Bệnh nhân sống hàng tháng trời trên ghế đá

Tấm ảnh này chụp một điều dưỡng của bệnh viện Ung Bướu TPHCM đang điều trị. Bệnh nhân nằm dưới gầm giường. Theo lãnh đạo bệnh viện do thiếu giường nên phải cho các bệnh nhân nằm ghép 2-3 người 1 giường. Một số phải nằm dưới gầm giường. Điều này dẫn đến chất lượng điều trị kém gây khó khăn cho người bệnh.


Tình trạng quá tải ở các bệnh viện lớn vẫn chưa được khắc phục. Bệnh nhân và người thân thăm bệnh tràn ra ngoài hành lang, ghế đá bệnh viện .. Gây nên tình trạng nhốn nháo, mất trật tự, vệ sinh, ảnh hưởng đến khả năng phục hồi của bệnh nhân.

Xem thêm: Ưu điểm của bàn ghế đá đặt ngoài trời và cách bảo quản

Nhiều tổ chức hay cá nhân đã dành tặng cho các bệnh viện hàng chục chiếc bàn ghế đá chất lượng cao. Điều này giải quyết một phần nhu cầu nghỉ ngơi của bệnh nhân và người thân. Đây là việc làm mang lại hiệu ứng xã hội cao. Có ý nghĩa lớn trong việc góp phần chia sẽ cùng người bệnh vượt qua khó khăn.

Trong khi chờ đợi những quyết sách tối ưu từ cấp cao thì các bệnh viện vẫn đang sống chung với việc quá tải. Nhiều bệnh nhân khó khăn ở xa, điều kiện kinh tế khó khăn cho việc đi lại. Họ đã sống hằng tháng trên những chiếc chiếc ghế đá thẳng đặt dọc các hành lang bệnh viện.

Cơ sở gheda.com.vn chuyên cung cấp các loại bàn ghế đá chất lượng cao. Giá hợp lý dùng cho bệnh viện, trường học, công viên.. Quý khách có nhu cầu xin gọi ngay số 090 180 5000 (Ms Vi) hoặc gửi mail báo giá theo địa chỉ: gheda9999@gmail.com. Chúng tôi sẽ giao hàng tận nơi cho quý khách.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Ghế đá trường học và ghế đá sân vườn

Hằng năm cứ vào cuối thu là mùa tựu trường. Đây là dịp lý tưởng để các doanh nghiệp hoặc cá nhân tặng ghế đá cho các trường học cũ hoặc trên...