Thứ Hai, 17 tháng 7, 2017

Sôi nổi phong trào tặng ghế đá trường học



Tại trường Đại Học Hồng Đức triển khai “Tặng ghế đá trường học” đối với các chi đoàn cuối khóa. Cuộc vận động đã nhận được sự hưởng ứng của các Chi đoàn trong nhà trường. Các chi đoàn cuối khóa đã dùng tiền quỹ tự liên hệ đặt mua. Tặng nhà trường những bộ bàn ghế đá với nhiều kiểu dáng, mẫu mã khác nhau, tạo nên sự phong phú và thể hiện nét riêng của từng đơn vị.






Những bộ bàn ghế đá được làm chắc chắn mang lại cho khuôn viên nhà trường một sức sống mới. Tạo cho khung cảnh ngày một đẹp hơn, gần gũi hơn, thân thiện hơn.

                        
Hiện tại những bộ bàn ghế đá đang được đặt ở trục đường chính. Một số đặt bên khuôn viên các giảng đường cơ sở chính. Hy vọng, cuộc vận động sẽ được các bạn sinh viên tiếp tục hưởng ứng. Góp phần làm cho khuôn viên nhà trường ngày càng trở nên “Xanh - Sạch - Đẹp”. Những hàng ghế đá nhắc nhở các thế hệ sinh viên đã từng học tập dưới mái trường Đại học Hồng Đức thân yêu.


Nắm bắt nhu cầu tặng ghế đá cho các trường học. Cơ sở sản xuất gheda.com.vn đã sản xuất nhiều mẫu ghế đá trường học. Sẵn sàng cung cấp cho những đơn vị tổ chức có nhu cầu. Chúng tôi miễn phí in logo, vận chuyển tận nơi. Bảo hành 12 tháng cho tất cả các mẫu. Vui lòng liên hệ .

GHẾ ĐÁ CHẤT LƯỢNG CAO BLUESEA
VPGD: 42 NGUYỄN BỈNH KHIÊM, P ĐA KAO, QUẬN 1, TPHCM
ĐIỆN THOẠI: 090 180 5000 (MS VI)
WEBSITE: http://gheda.com.vn/
EMAIL:  gheda9999@gmail.com
HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH !








Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Ghế đá trường học và ghế đá sân vườn

Hằng năm cứ vào cuối thu là mùa tựu trường. Đây là dịp lý tưởng để các doanh nghiệp hoặc cá nhân tặng ghế đá cho các trường học cũ hoặc trên...